โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5413 ประชุมผู้ปกครองและคัดเลือกตัวแทนผู้ปกครอง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

คณะครูประจำชั้นและครูคู่ชั้นระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประชุมกับผู้ปกครองและคัดเลือกตัวแทนผู้ปกครองเมื่อวันเสาร์ที่  1  มิถุนายน  2556  ณ ห้องเรียนอาคารเซนต์ปีเตอร์ โดย มาสเตอร์ศุภกร  ศรีอยุธย์ หัวหน้าระดับชั้นเป็นผู้ประสานงาน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ศุภกร ศรีอยุธย์

มาสเตอร์ ศุภกร ศรีอยุธย์

  
มาสเตอร์ ว่าที่ร้อยตรีจิรพันธุ์ เหลืองประสิทธิ์

มาสเตอร์ ว่าที่ร้อยตรีจิรพันธุ์ เหลืองประสิทธิ์

  
มาสเตอร์ พสิษฐ์ สุมา

มาสเตอร์ พสิษฐ์ สุมา

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

วันที่โพสต์ : 5 มิ.ย. 56


อัลบั้ม : 5413 ประชุมผู้ปกครองและคัดเลือกตัวแทนผู้ปกครอง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

คณะครูประจำชั้นและครูคู่ชั้นระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประชุมกับผู้ปกครองและคัดเลือกตัวแทนผู้ปกครองเมื่อวันเสาร์ที่  1  มิถุนายน  2556  ณ ห้องเรียนอาคารเซนต์ปีเตอร์ โดย มาสเตอร์ศุภกร  ศรีอยุธย์ หัวหน้าระดับชั้นเป็นผู้ประสานงาน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ศุภกร ศรีอยุธย์

มาสเตอร์ ศุภกร ศรีอยุธย์

  
มาสเตอร์ ว่าที่ร้อยตรีจิรพันธุ์ เหลืองประสิทธิ์

มาสเตอร์ ว่าที่ร้อยตรีจิรพันธุ์ เหลืองประสิทธิ์

  
มาสเตอร์ พสิษฐ์ สุมา

มาสเตอร์ พสิษฐ์ สุมา

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 5 มิ.ย. 56



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป