โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 7074 ภาพกิจกรรม Phonics ของฝ่าย English Program

ฝ่าย English program จัดกิจกรรม Phonics ขึ้นทุกวันศุกร์ในคาบเรียนที่สอง วิชา Reading additional ให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 โดยมีครูชาวต่างชาติเป็นผู้ควบคุมดูแลและฝึกสอน เพื่อฝึกทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง ซึ่งนักเรียนสามารถนำความรู้นี้ไปต่อยอดกับทักษะอื่นๆได้ เช่น การอ่าน การฟัง และการพูด  


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 11 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ฐิตารีย์ จั่นเอี่ยม

มิส ฐิตารีย์ จั่นเอี่ยม

  
มิส กิตติญา วงศ์สัมพันธ์

มิส กิตติญา วงศ์สัมพันธ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

วันที่โพสต์ : 17 มิ.ย. 57


อัลบั้ม : 7074 ภาพกิจกรรม Phonics ของฝ่าย English Program

ฝ่าย English program จัดกิจกรรม Phonics ขึ้นทุกวันศุกร์ในคาบเรียนที่สอง วิชา Reading additional ให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 โดยมีครูชาวต่างชาติเป็นผู้ควบคุมดูแลและฝึกสอน เพื่อฝึกทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง ซึ่งนักเรียนสามารถนำความรู้นี้ไปต่อยอดกับทักษะอื่นๆได้ เช่น การอ่าน การฟัง และการพูด  

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 11 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ฐิตารีย์ จั่นเอี่ยม

มิส ฐิตารีย์ จั่นเอี่ยม

  
มิส กิตติญา วงศ์สัมพันธ์

มิส กิตติญา วงศ์สัมพันธ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 17 มิ.ย. 57



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป