โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 7185 การประชุมคณะกรรมการฝ่ายกิจการนักเรียน ครั้งที่ 5/2557

เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2557 เวลา 13.30 น. มาสเตอร์สมบัติ   บุญสาพิพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน เชิญคณะกรรมการเข้าร่วมการประชุมเพื่อรับฟังแนวทางการประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก มาสเตอร์จรัญ  น้อยอิ่ม หัวหน้างานมาตราฐานคุณภาพการศึกษา เข้าร่วมประชุมเพื่อให้ข้อมูล ณ ห้องประชุมอัสสัมชัญ อาคารอัสสัมชัญ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กรกช สกุลฐิติธนานนท์

มาสเตอร์ กรกช สกุลฐิติธนานนท์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

วันที่โพสต์ : 5 ก.ค. 57


อัลบั้ม : 7185 การประชุมคณะกรรมการฝ่ายกิจการนักเรียน ครั้งที่ 5/2557

เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2557 เวลา 13.30 น. มาสเตอร์สมบัติ   บุญสาพิพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน เชิญคณะกรรมการเข้าร่วมการประชุมเพื่อรับฟังแนวทางการประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก มาสเตอร์จรัญ  น้อยอิ่ม หัวหน้างานมาตราฐานคุณภาพการศึกษา เข้าร่วมประชุมเพื่อให้ข้อมูล ณ ห้องประชุมอัสสัมชัญ อาคารอัสสัมชัญ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กรกช สกุลฐิติธนานนท์

มาสเตอร์ กรกช สกุลฐิติธนานนท์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 5 ก.ค. 57



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป